Khu dân cư Long Thành - Thành Phát Residence

Tin tức

06:45 16/06/2022

Tỉnh Đồng Nai được xem là trung tâm kinh tế của khu vực phía Nam, với sự phát triển kinh tế năng động đứng đầu trong nước. Do mật độ dân cư đông đúc,  Thành Phát Residence là một lựa chọn tuyệt vời để tìm được một khu dân cư đảm bảo được những mặt về giao thông và tiện ích.

Dự Án Thành Phát Residence có vị trí đắc địa, ngoài ra còn có những tiện ích hấp dẫn với chính sách thanh toán linh hoạt. Cụ thể dự án này như thế nào sẽ được Bất Động Sản Đồng Nai đánh giá chi tiết ngay dưới đây.

Đánh Giá Tổng Quan Thành Phát Residence

Cuộc sống hiện đại ngày nay đòi hỏi nhu cầu của con người ngày càng cao. Đặc biệt để tìm được căn nhà an cư là điều vô cùng quan trọng. Một địa chỉ thuận tiện giao thông, có môi trường sạch đẹp, có đầy đủ dịch vụ tiện ích là điều mà ai cũng cần đến. Với những nhu cầu đó, khu dân cư Thành Phát Residence – Long Thành sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của bạn.

  • Vị trí: Đường Phước Bình, Xã Phước Bình, h.Long Thành

  • Phát triển và phân phối: Công ty TNHH BĐS ThaiSonReal

  • Quy mô: 4,25 héc ta với 209 nền nhà, mỗi nền diện tích từ 100 đến 120 m2

  • Loại hình: Đất nền, nhà phố

  • Tiện ích nội khu: Gồm 6 công viên tiểu khu và 2 trung tâm thương mại lớn 

  • Tiện ích ngoại khu: Sân bay quốc tế Long Thành, trường học, bệnh viện, cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải,…

Vị Trí Dự Án Khu Dân Cư Thành Phát Residence

Dự án lựa chọn vị trí vô cùng đắc địa để triển khai, Thành Phát Residence hoàn toàn có lợi thế về vị trí. Nằm ngay tại trung tâm mặt tiền của đường Phước Bình, là khu vực giao thông đông đúc, nền kinh tế phát triển sôi động.

Thành Phát Residence dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Long Thành. Đô thị Nhơn Trạch chỉ cách đô thị Long Thành là trường tiểu học Phước Bình. UBND Phước Bình khoảng 1km, còn cách khu công nghiệp Gò Dầu khoảng 4km.

Quốc Lộ 51 cũng chỉ cách Thành Phát Residence khoảng 4km. Cùng với cao tốc TP HCM - Dầu Giây - Long Thành. Với dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Vành đai 4, cao tốc Long Thành – Dầu GIây – Phan Thiết sẽ càng kết nối giao thông của Thành Phát Residence hoàn hảo hơn.

Nhờ có vị trí đắc địa như này, kết hợp với sự phát triển của đô thị hóa bùng nổ dự án sẽ có giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng.

Tiện Ích Dự Án KDC Thành Phát Residence

Bạn sẽ khó tìm được mảnh đất vàng nào có tiện ích về mọi mặt vượt trội được như Thành Phát Residence. Về ngoại khu, vị trị có giao thông rất thuận tiện khi chỉ mất khoảng 10 phút để đến sân bay Long Thành, cách UBND và trường tiểu học Phước BÌnh chỉ với 1km. Không chỉ có thế, dự án còn thiết kế và đầu tư hai trung tâm thương mại đa chức năng trong nội khu. Cùng với đó là không gian sống xanh bao quanh, cả khu đô thị gồm 6 công viên tiểu khu có nhiều cây xanh và được bố trí hài hòa.

Một lợi thế tuyệt vời nữa mà bạn có thể khai thác khi sống tại đây chính là tiềm năng kinh doanh. Với mật độ dân cư đông đúc và tiếp giáp với nhiều khu công nghiệp lớn, sân bay, trường học, bệnh viện nên bạn có thể tận dụng để khai thác kinh doanh ngay tại nhà.

Nhờ những tích hợp này mà cuộc sống của bạn tại Thành Phát Residence sẽ rất tiện nghi và thoải mái.

Phương Thức Thanh Toán Dự Án Thành Phát Residence

Nắm giữ trong mình nhiều lợi thế hiếm có nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với mức giá bán của Thành Phát Residence khi chỉ 7,5 triệu đồng/m2. Bạn cũng sẽ có nhiều cách thức thanh toán linh động, được chia thành nhiều đợt và có hỗ trợ vay vốn của ngân hàng BIDV hỗ trợ 60% giá trị của hợp đồng.

Phương thức thanh toán khi mua Thành Phát Residence là mức giá cực kì cạnh tranh và siêu hấp dẫn. Với mức chiết khấu lên đến 5%, khi bạn thanh toán nhanh trong 2 đợt (đợt 1 95% và đợt 2 là 5% khi mua 3 nền trở lên thì bạn sẽ được nhận chiết khấu từ 1 đến 2,5%.

Khi mua Thành Phát Residence bạn sẽ được chia thành 5 đợt thanh toán và chỉ cần cọc trước 30 triệu đồng. Thời gian của mỗi đợt thanh toán cách nhau từ 1 đến 2 tháng. Khi đến lần thanh toán thứ 4, bạn sẽ được ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Thành Phát Residence sẽ là một mảnh đất vàng khi bạn đang tìm cho mình nơi để an cư. Nếu bạn còn những băn khoăn hay vướng mắc về khu đất này thì bạn có thể liên hệ với Bất Động Sản Đồng Nai để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là những thông tin về dự án Thành Phát Residence, đang là khu vực được nhiều người quan tâm. Bởi những thuận lợi từ vị trí và tiện ích nó mang lại. Bất Động Sản Đồng Nai sẽ cập nhật thêm tin tức về dự án này trong thời gian sớm nhất.

(Nguồn tổng hợp - Batdongsandongnai.net chỉnh sửa)