Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9

Tin tức

00:50 19/05/2022

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều “đại gia” BĐS đổ xô về huyện Trảng Bom để tìm cơ hội đầu tư. Theo đánh giá của các nhà đầu tư thì trong các huyện, thị trấn trên Bản Đồ tỉnh Đồng Nai thì huyện Trảng Bom có lợi thế cực kỳ lớn về các khu công nghiệp, khu du lịch lớn được sở hữu nhiều trục đường thông thương với các vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ.

Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9 huyện Trảng Bom là một trong các dự án nhà vườn nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất khu vực huyện Trảng Bom trong những ngày đầu năm 2021. Dự Án tọa lạc tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đồng Nai là cửa ngõ giao thương giữa Lâm Đồng và Bình Thuận. 

Vị trí đắc địa của dự án Trung Hòa 9

Khi nhắc đến nghỉ ngơi thư giãn thì mọi người thường nghĩ đến một chuyến du lịch xa nhà, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Khi quỹ thời gian có hạn và nhà sẽ là nơi dành toàn phần lớn thời gian cho kỳ nghỉ cuối tuần thì sao chúng ta không tự tạo một không gian thư giãn của riêng mình. Một không gian nghỉ dưỡng riêng biệt ở ngoại ô sẽ là nơi lý tưởng để bạn lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc.

Ở vị trí này Đất Sào Trung Hòa 9 sẽ dễ dàng kết nối nhanh chóng với TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Lâm Đồng và Bà Rịa – Vũng Tàu. Bởi bao quanh dự án là loạt các tuyến giao thông liên vùng như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1A. hay quốc lộ 20 nối từ TP. Long Khánh đi Lâm Đồng, …  đặc biệt khi dự án sân bay quốc tế Long Thành với quy mô 5.000 hecta, tổng vốn đầu tư hơn 16 tỷ USD khởi công năm 2020 sẽ biến Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9 trở thành dự án đắc địa mà các nhà đầu tư săn đón trong vài năm tới.

Trải nghiệm các tiện ích quanh Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9

Đây là một trong những dự án đầu tiên trong việc phát triển mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Trảng Bom. Không chỉ dừng ở đó, dự án còn có mức giá rất tốt, đang là lựa chọn của nhiều khách hàng mong muốn có cho mình một căn nhà vườn nhỏ trong 1 khu sinh thái cao cấp. Đây cũng là một sản phẩm đầu tư cực kì hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao.

Đặc biệt, huyện Trảng Bom còn là cửa ngõ giao thương chính của quốc lộ 1A và sân bay quốc tế Long Thành có quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Từ đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch quốc gia & quốc tế. Dự án được đánh giá là có tiềm năng sáng giá trên thị trường khu vực, ngoài nhu cầu mua để ở thì khách hàng còn có thể phát triển mô hình kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng, trang trại để đầu tư sinh lời.

Những lý do nên sở hữu Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9

Tổng thể diện tích của dự án là 2.2ha và được phân thành 20 sào, mỗi sào đều có sổ hồng riêng. Pháp lý dự án rõ ràng.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa gần sân bay quốc tế Long Thành. Dự kiến năm 2025 sân bay sẽ hoàn thành và được đưa vào vận hành. Dự án còn nằm gần các KCN lớn như KCN Dầu Giây, Khu Công Nghiệp Bàu Xéo, …

Dự án có vị trí bằng phẳng, vượng phong thủy xung quanh là vườn trái cây, trang trại và nhà vườn nghỉ dưỡng. Thích hợp đầu tư hoặc cho thuê nhà xưởng.

Dự án nằm gần khu dân cư hiện hữu và trung tâm của thị trấn Trảng Bom và ngã ba Dầu Giây. Liên kết giao thương thuận tiện.

Dự án được ngân hàng hỗ trợ cho vay với mức lãi rất ưu đãi và được thanh toán dài hạn lên đến 15 năm

Mặt bằng thiết kế Dự Án Đất Sào Trung Hòa 9

  • Vị trí: xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai

  • Quy mô dự án: gồm 20 nền ( tổng diện tích là 2.2 ha)

  • Hạ tầng hoàn thiện: đường bê tông rộng 6m, điện nước đầy đủ

  • Diện tích đất: 1000 m2

  • Giá bán: 999 triệu đến 1 tỷ 400 

  • Pháp Lý: sổ hồng riêng từng sào (đã có sẵn sổ)

(Nguồn tổng hợp - Batdongsandongnai.net chỉnh sửa)